เตือนสาวๆ ! ดื่มกาแฟเยอะ จะทำให้หน้าอกเล็ก
เรื่องราวนี้ได้มีการพิสูจน์โดยมีงานวิจัยมารองรับ ซึ่งตีพิมพ์ในวารสาร British Journal of Cancer ในประเทศสวีเดนค้นพบจากการสำรวจของตัวอย่างกลุ่มผู้หญิงจำนวน 300 คนที่ดื่มกาแฟมากกว่า 3 แก้วต่อวัน พบว่าจะมีขนาดหน้าอกเล็กกว่าผู้หญิงที่ดื่มกาแฟน้อยกว่า 3 แก้วต่อวัน ถึง 17 % กันเลยทีเดียว โดยสัมภาษณ์จากผู้หญิง 300 คน พบว่าผู้หญิงที่กินกาแฟเยอะมากกว่า 3 แก้วต่อวันจะมีขนาดหน้าอกเล็กลง กว่าผู้หญิงที่กินกาแฟน้อยกว่า3 แก้วต่อวัน ถึง17 % โดยนักวิจัยให้เหตุผลที่เรากินกาแฟเเล้วทำให้หน้าอกเล็กลงนั่นเป็นเพราะ ” สารคาเฟอีน ” ที่ยิ่งร่างกายได้รับสารคาเฟอีนมากเกินกว่าความจำเป็น ก็ยิ่งมีผลต่อฮอร์โมนทำให้ขนาดหน้าอกเล็กลงได้ !! เเละเค้ายังบอกอีกว่าหน้าอกไม่ได้เล็กลงในทันที เเต่จะค่อยๆเล็กลงในระยะยาว แม้การศึกษานี้อาจจะยังไม่สามารถสรุปฟันธงได้ เพราะเป็นการวิจัยเชิงสถิติ แต่อย่างน้อยก็ช่วยเตือนให้เราทำอะไรที่พอดีๆไม่มากไปหรือน้อยไป เพื่อนๆยังสามารถดื่มกาแฟได้ตามปกตินะ โดยผู้เชียวชาญทางการเเพทย์เเนะนำว่าไม่ควรกินกาแฟเกิน3 แก้ว หรือ 3 ช็อตต่อวัน เพื่อสุขภาพที่ดี
เขียนโดย ลูกสาวอบต
เปิด 7 ธนบัตรรัชกาลที่ 9 ไทยในตำนานที่หาดูได้ยาก
4 อันดับ ธนบัตรไทย ที่ผลิตน้อยที่สุด
เหรียญราคา 5 บาท รุ่นที่ถูกผลิตน้อยและหาได้ยากที่สุดระดับตำนาน
จากคนงานสวนสู้ชีวิต วันนี้กลายเป็นเศรษฐี 12 ล้าน
เมืองโบราณที่หายจากประวัติศาสตร์ ก่อนถูกค้นพบโดยความบังเอิญ
108 ท่าบนเตียง มีอะไรบ้าง Sex position ท่าเด็ดบนเตียง
เลขเด็ด "ปฏิทินท้าวเวสสุวรรณโณ" งวด 1 ก.ย. 69 รวมเลขเด่น 2 ตัว 3 ตัว
เหรียญบาทไทยที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดในปัจจุบัน
หนุ่มสกลนคร ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 ได้เงินรางวัล 24 ล้าน
ทำไมหนังผีไทยจึงหลอนคนดูต่างชาติ ทั้งที่ความเชื่อในเรื่องผีไม่เหมือนกัน
เลขเด็ด ปฏิทินหลวงปู่ศิลา งวด 16 สิงหาคม 2569
ขุนพันธ์ มือปราบดาบแดง กับเส้นทางที่ไสยเวทย์ต้องเดินคู่กฎหมาย
เหรียญราคา 5 บาท รุ่นที่ถูกผลิตน้อยและหาได้ยากที่สุดระดับตำนาน
อีสานมี 20 จังหวัด แต่ Central มาเปิดแค่ 4 จังหวัด! ที่ไหนบ้าง



